Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

No Comment
1. Sử dụng ảnh Avata cỡ lớn
        Tại sao kích thước ảnh Avata lại quan trọng? Sử dụng một bức ảnh đại diện cỡ lớn là một cách tốt nhất cho “thương hiệu” trên  Facebook của bạn. Facebook chấp nhận những hình ảnh avatar có kích thước tối đa là 200px (rộng) x600px (cao). Vơi cách này, bạn sẽ thật là nổi bật trong đám đông.
 
      2. Luôn cập nhật những thông tin mới nhất
             Không có gì buồn chán bằng một trang Facebook nhạt nhẽo. Hãy thêm cá tính và sự hài hước vào trang Facebook của bạn. Nếu bạn có thể làm được, hãy thử tự mình lập trình một ứng dụng nào đó chỉ cho trang của bạn. Và làm cho nó có gì đó khác biệt để người sử dụng có thể quay lại, thay vì để họ chờ những lần cập nhật khác từ bạn. 
        3. Đánh dấu người hâm mộ (Tag)
           Bạn có thể đánh dấu fans của bạn trong những bức hình mới chọn lọc, hay yêu cầu họ tự đánh dấu bản thân giống như là một phần trong một trò chơi. Theo cách này, hình ảnh đó hiển nhiên đã xuất hiện trên tất cả các wall của fans.   
    4. Sử dụng những cuộc thì, bình chọn
       Hãy luôn có những cuộc thi để khuyến khích các fans để họ có thể tương tác với bạn. Hãng bánh Pizza Domino đã có một chiến dịch “Hãy cho chúng tôi xem chiếc bánh của bạn” (Show Us Your Pizza) là một cuộc thi mà mọi người có thể gửi những bức ảnh chụp những chiếc bánh mà họ đã đặt mua của Domino’s Pizza. Bức hình đẹp nhất sẽ được chọ bởi Domino’s và người chụp ảnh sẽ nhận được một phần thưởng có giá trị 500$ và có cơ hội xuất hiện trong một quảng cáo của hãng. Chiến dịch này đã được rất nhiều sự chú ý từ những người sử dụng facebook.
      5.  Tặng thưởng cho những fan trung thành
       Khuyến khích những những fans hâm mộ trung thành tham gia trang của bạn và tặng quà cho họ. Một phù hiệu (badges) hay Tabs giống như kiểu “Thành viên của tháng” được đặt trên trang cá nhân của họ cho và phần thưởng cho họ được hiển thị trên đó. Một khách hàng vui vẻ có thể mang lại cho bạn rất là nhiều sự chú ý. Đừng quên “nhắc” họ LIKE và chia sẻ thông tin của bạn. Khi những friends khác thấy những thông tin mới của bạn bè họ được cập nhật trên NEWS Feed, có khả năng họ cũng sẽ làm như vậy.
     6.  Đừng chỉ viết về một đối tượng
      Facebook không chỉ dành riêng cho giới trẻ. Mặc dù, đối tượng dùng Facebook nhiều nhất là nhóm từ 16 đến 25 tuổi, chúng tôi thấy một sự phát triển của con số của những người từ các nhóm tuổi khác, nhóm những người sử dụng facebook thường xuyên. Theo Pingdom, 61% người sử dụng từ facebook là những người trên 35 tuổi. Trong thực tế, nhóm tuổi từ 26 – 34 cũng là “đối thủ” của nhóm từ 18 – 25 tuổi tại cả hai Quốc gia là Anh và Mỹ. Vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đang giao tiếp với đúng khách hàng mục tiêu.
marketing với facebook
Tuyệt chiêu để marketing với Facebook
 
HIỆN FOOTER